Flat Preloader Icon

กิจการร่วมค้า SANY และ ABSS ร่วมงานพิธีเปิดปั้นจั่นยกตู้สินค้าชนิดเดินบนราง (Rail Mounted Shoreside Gantry Crane)

กิจการร่วมค้า SANY และ ABSS ร่วมงานพิธีเปิดปั้นจั่นยกตู้สินค้าชนิดเดินบนราง (Rail Mounted Shoreside Gantry Crane) ณ บริเวณท่าเทียบเรือ 20F ท่าเรือกรุงเทพ

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2567 คุณรณยศ เลี้ยงอำนวย (Deputy CEO) บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ ABSS และ Mr. Tang Wei Bin (General Manager International ) บริษัท SANY Marine Heavy Industry Co., Ltd. ร่วมงานพิธีเปิดปั้นจั่นยกตู้สินค้าชนิดเดินบนราง (Rail Mounted Shoreside Gantry Crane) ณ บริเวณท่าเทียบเรือ 20F ท่าเรือกรุงเทพ
โดยมี คุณดรุฒ คำวิชิตธนาภา กรรมการ กทท. เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วย คุณเกรียงไกร ไชยศิริวงศ์สุข ผู้อำนวยการ กทท. เรือโทภูมิ แสงคำ ผู้อำนวยการท่าเรือกรุงเทพ ผู้บริหารและพนักงาน กทท. เข้าร่วมพิธีฯ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ใช้บริการและผู้ที่เกี่ยวข้องทราบ ถึงความพร้อมในการให้บริการการขนถ่ายตู้สินค้าของท่าเรือกรุงเทพ ซึ่งได้มีสร้างและติดตั้งปั้นจั่นยกตู้สินค้า
ชนิดเดินบนรางหมายเลข 33 และหมายเลข 34 ซึ่งเป็นปั้นจั่นที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยก และเคลื่อนย้ายตู้สินค้าภายในพื้นที่ท่าเรือ โดยปั้นจั่นยกตู้สินค้านี้ สามารถรองรับน้ำหนัก ได้ไม่น้อยกว่า 40 เมตริกตัน มีความรวดเร็วในการปฏิบัติงาน และช่วยลดระยะเวลาการขนถ่ายสินค้า ทำให้การดำเนินงานในท่าเรือมีความราบรื่น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
เมื่อการท่าเรือแห่งประเทศไทยได้ปั้นจั่นที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยส่งเสริมให้ท่าเรือกรุงเทพ เป็นศูนย์กลางการขนส่งสินค้าทางน้ำที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อรองรับการขนส่งสินค้า และการเติบโตของเศรษฐกิจในอนาคต กิจการร่วมค้า ซึ่งประกอบด้วยบริษัท SANY Marine Heavy Industry จำกัด และบริษัท บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (ABSS) ABSS ในฐานะผู้สร้างปั้นจั่นที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งมหาวิทยาลัยบูรพาในฐานะ ที่ปรึกษาโครงการ ที่ให้การสนับสนุน และความร่วมมือในการพัฒนาโครงการนี้ ให้สำเร็จลุล่วง เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด และเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่กิจการร่วมค้า SANY-ABSS ได้ร่วมดำเนินงาน ในการผลิตปั้นจั่นยกตู้สินค้าหน้าท่าชนิดเดินบนราง จำนวน 2 คัน หมายเลข 33,34 ทดแทนปั้นจั่นตัวเก่า หมายเลข 17, 18 ให้กับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้ส่งมอบให้การท่าเรือฯ ภายในกำหนดระยะเวลาของสัญญา เพื่อใช้งานในกิจการท่าเรือ เป็นปั้นจั่นที่มีประสิทธิภาพสูง มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและอุปกรณ์ครบครันจะเป็นการช่วยให้การท่าเรือเพิ่มประสิทธิผลในการให้บริการลูกค้า อย่างรวดเร็ว แม่นยำ

 

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า
Home
Solutions
Products
Service
Contact