"เป็นผู้นำด้านการให้บริการอย่าง
มืออาชีพ และเป็นที่ปรึกษาในการ
วางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
แบบครบวงจร ทั้งภาครัฐและเอกชน
ด้วยมาตรฐานในระดับสากล"
- นำเสนอบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยความ ทุ่มเท ใส่ใจ เพื่อตอบสนองความต้องการ และก่อให้เกิด ประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้บริการ
- เสริมสร้างกระบวนการบริหาร และดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล
- เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับคู่ค้า เพื่อแสวงหาโอกาสและบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจร่วมกัน
- พัฒนาบุคลากรให้เป็นมืออาชีพ เสริมสร้างการเรียนรู้ และมอบโอกาสความก้าวหน้าทางอาชีพ
Accomplishment
มุ่งสู่เป้าหมาย
(Responsibility)
(Analyzing & Problem Solving)
Be passion
ด้วยใจที่มุ่งมั่น
(Eager to Learn)
Synergy
มีน้ำหนึงใจเดียวกัน
(Teamwork)
Service excellence
และบริการที่เป็นเลิศ
(Service Mind)
(Follow up)
ก่อตั้งบริษัท โดยเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องพิมพ์ เครื่องแสกนบาร์โค้ด จาก Zebra และ Motorola โดยมุ่งเน้นการบริการแบบครบวงจร
และการส่งมอบสินค้าที่มีคุถณภาพและทันสมัย
ในด้านการบำรุงรักษา บริษัทได้รับการแต่งตั้ง
จาก Zebra Technologies USA ให้เปิดบริการศูนย์ซ่อมและบริการที่มีมาตรฐานสากล โดย พนักงานของบริษัทผ่านการฝึกอบรม และได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานจากผู้ผลิต
บริษัทฯ ได้ขยายสาขาแห่งแรกไปที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
บริษัทฯ ได้ทำการย้ายสำนักงานใหญ่ มาอยู่ที่ ตึก ABSS แห่งใหม่
บริษัทฯ ได้ขยายสาขาไปที่ อำเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และได้นำระบบ Call Center SAP Business ONE
เข้ามาใช้ภายในองค์กร
ปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจเพื่อรองรับการขยายงานด้านการเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์กรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ล้ำสมัย และมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ
เพิ่มทุนจดทะเบียน จาก 10 ล้านบาท เป็น 50 ล้านบาท
บริษัทฯ ได้รับมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008
เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศ บริษัทจึงพัฒนากระบวนการปฏิบัติงานภายในองค์กร และได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพต่างๆ ดังนี้
ISO/IEC 20000 : 2011
ISO/IEC 27001 : 2013
พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร พัฒนาสมรรถนะของพนักงาน
ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย และการบริการที่เป็นเลิศ อันจะนำมาซึ่งความผูกพัน (Customer Engagement) ของลูกค้าสืบไป
ก่อตั้งบริษัท โดยเป็นผู้แทนจำหน่าย เครื่องพิมพ์ เครื่องแสกนบาร์โค้ด จาก Zebra และ Motorola โดยมุ่งเน้นการบริการแบบครบวงจร
และการส่งมอบสินค้าที่มีคุถณภาพและทันสมัย
ในด้านการบำรุงรักษา บริษัทได้รับการแต่งตั้ง
จาก Zebra Technologies USA ให้เปิดบริการศูนย์ซ่อมและบริการที่มีมาตรฐานสากล โดย พนักงานของบริษัทผ่านการฝึกอบรม และได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานจากผู้ผลิต
บริษัทฯ ได้ขยายสาขาแห่งแรกไปที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
บริษัทฯ ได้ทำการย้ายสำนักงานใหญ่ มาอยู่ที่ ตึก ABSS แห่งใหม่
บริษัทฯ ได้ขยายสาขาไปที่ อำเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และได้นำระบบ Call Center SAP Business ONE
เข้ามาใช้ภายในองค์กร
ปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจเพื่อรองรับการขยายงานด้านการเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาองค์กรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ล้ำสมัย และมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ
เพิ่มทุนจดทะเบียน จาก 10 ล้านบาท เป็น 50 ล้านบาท
บริษัทฯ ได้รับมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008
เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศ บริษัทจึงพัฒนากระบวนการปฏิบัติงานภายในองค์กร และได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพต่างๆ ดังนี้
ISO/IEC 20000 : 2011
ISO/IEC 27001 : 2013
พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร พัฒนาสมรรถนะของพนักงาน
ให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย และการบริการที่เป็นเลิศ อันจะนำมาซึ่งความผูกพัน (Customer Engagement) ของลูกค้าสืบไป
QUALITY POLICY
นโยบายคุณภาพ
บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (ABSS) เป็นตัวแทนจำหน่ายหลัก ผู้แทนจำหน่ายรายย่อยและผู้ให้บริการ สินค้าประเภทคอมพิวเตอร์และซอฟท์แวร์ มีความมุ่งมั่นในการจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ รวมถึงการให้บริการอย่างมีคุณภาพ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า โดยจะรักษามาตรฐานและพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบบริหารจัดการคุณภาพและบริการตามมาตรฐาน ISO9001:2015, ISO/IEC 20000-1:2018, ISO/IEC 27001:2013, ISO/IEC 27701:2019 และ ISO/IEC 29110:2018
บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้บุคลากรนำนโยบายคุณภาพและบริการไปปฏิบัติ ดังต่อไปนี้
- ปฏิบัติตามข้อกำหนดและกฎเกณฑ์ของลูกค้า รวมถึงข้อกำหนดและข้อตกลงอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจำหน่ายที่มีคุณภาพและการให้บริการที่ตรงตามความต้องการและข้อตกลงกับลูกค้าอย่างเคร่งครัด
- ปรับปรุง พัฒนาระบบบริหารจัดการด้านคุณภาพและบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผล
- เสริมสร้างความรู้และพัฒนาศักยภาพของพนักงาน รวมถึงสร้างจิตสำนึกในงานที่รับผิดชอบเพื่อให้มีคุณภาพ และเพิ่มประสิทธิผลในการให้บริการ
บริษัทฯ จึงกำหนดนโยบายคุณภาพและบริการของบริษัทฯ ไว้ดังนี้
"บริษัทฯ จะจำหน่ายจัดส่งสินค้า รวมทั้งให้บริการลูกค้าอย่างถูกต้อง ตรงตามเวลาที่ตกลงไว้ พร้อมรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูล และมุ่งพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน"
CERTIFICATION
การรับรองมาตรฐาน
ระบบการบริหารคุณภาพของบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ดังต่อไปนี้
เป็นมาตรฐานว่าด้วยการบริหารงานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมาตรฐาน ISO / IEC 20000-1 จะระบุข้อกำหนดสำหรับระบบการบริหารงานบริการสารสนเทศ (Service Management System : SMS)
เป็นมาตรฐานของการบริหารระบบการจัดการความมั่นคง ปลอดภัย (Information Security Management – ISMS) ขององค์กร สามารถบริหารจัดการทางด้านความปลอดภัยได้อย่างมีระบบ และเพียงพอ เหมาะสม ต่อการดำเนินธุรกิจขององค์กร
เป็นมาตรฐานการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เป็นส่วนขยายจาก ISO/IEC 27001 มาตรฐานจัดการความปลอดภัยของข้อมูล โดยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและแสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนดการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล