SMART SERVICE DESK
An opportunity to gain benefits from Smart Service Desk.
SMART SERVICE DESK
SOLUTION
IT Solution Service
- การจัดการอุบัติการณ์
- การจัดการปัญหา
- การจัดการสินทรัพย์
- การป้องกันเชิงรุก
Smart Service Desk
- ติดต่อสื่อสารได้ภายในที่เดียว
- ระบบติดตามมีประสิทธิภาพ
- จัดการปัญหาได้ดีขึ้น
- ส่งเสริมความสัมพันธ์กับลูกค้า
- เพิ่มขนาดได้ง่าย ง่ายต่อการจัดการและแก้ไข
- เพิ่มความเข้มแข็งของแบรนด์
Deskside Support Managed Service
- ปรับปรุงความต่อเนื่องของธุรกิจ
- ควบคุมและปฏิบัติตาม
- เวลาหยุดทำงานต่ำมาก
- มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้าน IT
- บริการเชิงรุก
Smart Maintenance Service
- เพิ่มประสิทธิภาพให้กับทรัพยากรที่มีอยู่
- ป้องกันความยุ่งยากที่ไม่จำเป็น
- สร้างหลังประกันในการแก้ไขปัญหา
- คาดคะเนปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น
- ระบุโอกาสที่อาจต้องปรับปรุง
Managed Printing Service
- เพิ่มประสิทธิภาพ จัดการ ปรับปรุงการพิมพ์